CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
I. SỰ CHẤP THUẬN
Bằng việc mua sắm, sử dụng các sản phẩm được Yangla kinh doanh, Quý khách đồng ý rằng đã đọc hiểu Chính sách đổi, trả và hoàn tiền. Sự chấp thuận giữa Quý khách và Yangla thể hiện trách nhiệm và quyền lợi của hai bên khi thực hiện giao dịch thương mại và hậu mãi.
Chúng tôi bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính sách đổi, trả và hoàn tiền vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước. Chúng tôi khuyến cáo Quý khách thường xuyên xem lại Chính sách này để có những cập nhật mới nhất nhằm đảm bảo Quý khách biết và an tâm mua sắm sản phẩm, dịch vụ của Yangla.
II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI, TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Điều kiện chung
- Sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi Yangla
- Còn đầy đủ hóa đơn, tem và chưa qua sử dụng
- Chưa quá 3 ngày tính từ ngày xuất hóa đơn.
III. QUY TRÌNH ĐỔI, TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Trên cơ sở minh bạch để bảo vệ quyền lợi của Quý khách và uy tín của Yangla, chúng tôi sẽ yêu cầu Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin để xác minh hiện trạng của sản phẩm. Thông tin này là cơ sở cho Yangla tìm ra cách tốt nhất để đáp ứng yêu cầu của Quý khách. Chúng tôi chỉ thực hiện quy trình này khi có sự xác nhận từ Quý khách.
Bước 1: Quý khách liên hệ vớiYangla để yêu cầu đổi, trả và/hoặc hoàn tiền.
Bước 2: Yangla tư vấn chính sách và quy trình đổi, trả và/hoặc hoàn tiền tương ứng với sản phẩm của Quý khách.
Bước 3: Nếu Quý khách đồng ý với thông tin được tư vấn ở Bước 2, Yangla sẽ tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm có đáp ứng điều kiện đổi, trả và hoàn tiền hay không.
Bước 4: Yangla sẽ giao sản phẩm đổi hoặc hoàn tiền cho Quý khách dựa theo kết quả kiểm tra ở Bước 3. Kết thúc Quy trình đổi, trả và hoàn tiền tại bước này.
Khi có nhu cầu tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về Quy định và Chính sách chung này, kính mời Quý khách liên hệ với Yangla theo:
Hộ kinh doanh Yangla
Địa chỉ: Lầu 3 - Số 14 Phan Tôn, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
Số điện thoại: 09331132713
Email hỗ trợ khách hàng: hotro@yangla.vn